Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành sản phẩm

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ QUÝ LAN
Cập nhật ngày 10/2/2025

1. Định nghĩa Bảo hành

Bảo hành sản phẩm là cam kết của Công ty Điện tử Quý Lan trong việc khắc phục các lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do nhà sản xuất gây ra trong thời hạn bảo hành.

2. Thời hạn Bảo hành

– Thời hạn bảo hành được tính từ ngày sản xuất, căn cứ trên tem Bảo hành gắn trên sản phẩm.
– Thời hạn tiêu chuẩn: 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

3. Quy định Bảo hành

3.1. Chính sách Bảo hành Toàn diện

Áp dụng cho: Loa kéo bình, SUB điện,…
Hạng mục bảo hành: Tất cả linh kiện và thiết bị.
Điều kiện áp dụng:
  + Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (12 tháng).
  + Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không rách hoặc bị sửa đổi.
  + Sản phẩm không bị hư hỏng do tác động cơ học, thiên tai hoặc sử dụng sai cách.

3.2. Chính sách Bảo hành Có Giới hạn

– Áp dụng cho: Loa Full karaoke, Loa kéo điện, SUB hơi,…
– Hạng mục bảo hành:

1. Trong 7 ngày đầu:  Được kiểm tra và đổi mới linh kiện: Bass, Treble, Phân tần.
2. Sau 7 ngày: Chỉ bảo hành các thiết bị: Main, Vang, Mạch điện, Micro. Không bảo hành Bass, Treble, và Phân tần.

– Điều kiện áp dụng:

+ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (12 tháng).
+ Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không rách hoặc bị sửa đổi.
+ Sản phẩm không bị hư hỏng do tác động cơ học, thiên tai hoặc sử dụng sai cách.

4. Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành bị rách, vỡ, dán đè, hoặc bị sửa đổi.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do:
    + Tác động cơ học (rơi, va đập, trầy xước, móp méo)
    + Điều kiện môi trường (ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, thiên tai, hỏa hoạn).
    + Chuột bọ, côn trùng xâm nhập.
    + Sử dụng sai hướng dẫn hoặc sai điện áp quy định.
  • Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe,… bị hỏng gây ra cháy, nổ.
  • Sản phẩm bị tháo gở, sửa chữa tại nơi không được ủy quyền bởi Công ty Quý Lan.

5. Quy trình Bảo hành

– Đối với người tiêu dùng cuối:
+ Liên hệ trực tiếp nơi mua sản phẩm để tiếp nhận bảo hành.
+ Nhà bán hàng sẽ hỗ trợ kiểm tra, sửa chửa hoặc gửi sản phẩm về nơi sản xuất của Công ty Quý Lan (nếu cần).
– Đối với Đại lý/Nhà phân phối:
  + Gửi sản phẩm lỗi trực tiếp về nơi sản xuất.
  + Chi phí vận chuyển do Đại lý/Nhà phân phối chịu trách nhiệm.
– Thời gian xử lý:
  + Công ty Quý Lan cam kết xử lý trong vòng 5-7 ngày làm việc kể từ khi nhận sản phẩm (không bao gồm thời gian vận chuyển).

6. Bảo trì và Hỗ trợ sau bảo hành

– Sau khi hết thời hạn bảo hành, Công ty Quý Lan cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa với chi phí hợp lý.
– Quý khách hàng có thể mang sản phẩm đến nơi sản xuất để kiểm tra và nhận báo giá sửa chữa.

7. Địa điểm Bảo hành & Hỗ trợ

– Địa điểm tiếp nhận bảo hành:
  + Nơi sản xuất: ấp Rừng Sến, Mỹ Hạnh Bắc, Đức Hòa, Long An.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 196 Lê Sát, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM
Chi nhánh: Rừng Sến, Mỹ Hạnh Bắc, Đức Hoà, Long An.
☎️ Hotline: 0932 800 804
🛠️ Hotline: 0707 552 286
🌐 Website: www.lovina.vn
Fanpage: Lovina Việt Nam

8. Thông báo cập nhật

– Chính sách này có hiệu lực từ ngày 10/2/2025.
– Mọi thay đổi hoặc cập nhật sẽ được thông báo chính thức qua văn bản hoặc trên các kênh thông tin của Công ty Quý Lan.